Góc sinh viên

Đối thoại giữa học sinh, sinh viên với lãnh đạo Học viện 26/04/2023

      Thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023, nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc của học sinh, sinh viên (HSSV) để phục vụ tốt hơn trong công tác học tập, rèn luyện và các hoạt động bổ trợ cho HSSV.

      Sáng ngày 26/4/2023, Học viện Âm nhạc Huế đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Học viện với HSSV. Tham dự buổi đối thoại có Ban Giám đốc, trưởng, phụ trách và điều hành các phòng, khoa chuyên môn cùng HSSV hệ đại học, trung cấp ngắn hạn của Học viện.

     Buổi đối thoại đã nhận được 09 lượt ý kiến của HSSV liên quan đến các vấn đề như: cơ sở vật chất phục vụ đào tạo; chương trình; tổ chức các hoạt động ngoại khóa; điều chỉnh giáo viên;…

     Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Hà Mai Hương đã trao đổi và giải đáp một cách chi tiết các vấn đề mà HSSV quan tâm, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan kịp thời phối hợp để khắc phục những mặt còn hạn chế, tạo điều kiện tốt nhất cho HSSV trong quá trình học tập, rèn luyện và các hoạt động tại Học viện, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.

      Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

HSSV phát biểu tại buổi đối thoại

Đại diện các đơn vị trao đổi với HSSV

TS. Hà Mai Hương – Giám đốc Học viện phát biểu kết luận buổi đối thoại

Tin: Thành Nhẫn

Ảnh: Anh Bình

 

Đăng ký trực tuyến