Tin Tức Sự Kiện

Công đoàn cơ sở Học viện Âm nhạc Huế tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) 11/03/2024

     Thực hiện kế hoạch công tác năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 114 năm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024). Sáng ngày 08/3/2024, Công đoàn cơ sở Học viện Âm nhạc Huế tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa giữa các tổ công đoàn trực thuộc.

     Tham dự Hội thi có 04 đội là các cán bộ, giảng viên nam đại diện cho các tổ công đoàn của Nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, các thành viên đã thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn, đấu pháp hợp lý đã đem đến Hội thi những món ăn ngon, các bình hoa đẹp, đảm bảo các tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra.

     Với các tiêu chí đánh giá như: Mùi vị thơm ngon, độc đáo, đúng khẩu vị, nổi bật nét đặc trưng tinh tế của món ăn; thuyết minh từng món ăn sinh động, hình thức trình bày đẹp, độc đáo, sử dụng dụng cụ phù hợp và thuận tiện cho bữa ăn gia đình; đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh với thực đơn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ban Giám khảo Hội thi đã chấm và trao giải cho các tổ công đoàn tham gia.

     Qua hoạt động này đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong toàn Học viện, tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiểu hoạt động khởi sắc hơn. 

     Một số hình ảnh tại Hội thi:

Chụp hình lưu niệm sau Hội thi

Tin: Thành Nhẫn

Ảnh: Anh Bình

Đăng ký trực tuyến