Sự Kiện - Hoạt Động

Học viện Âm nhạc Huế đã tổ lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018) 22/10/2018

     Sáng nay (19/10), Công đoàn Học viện Âm nhạc Huế đã tổ lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018). Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi và rộn ràng với sự tham gia của đông đảo nữ cán bộ, giảng viên, người lao động Học viện Âm nhạc Huế.

      Tham dự lễ kỷ niệm có TS. Hà Mai Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Trần Hoài Vũ, Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS.Bs. Hà Thị Mỹ Dung – Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện Công ty Mỹ phẩm Naris Nhật Bản, các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện các đơn vị trực thuộc Học viện.

     Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

     Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

    Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”

     Tại lễ kỷ niệm các nữ cán bộ, giảng viên, người lao động Học viện Âm nhạc Huế đã được ThS.Bs. Hà Thị Mỹ Dung – Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cung cấp một số kiến thức căn bản về bệnh ung thư vú đối với phụ nữ và chia sẽ cách tự kiểm tra ban đầu các dấu hiệu có thể nhận biết và phát hiện sớm ung thư vú. Bên cạnh đó, đại diện Công ty Mỹ phẩm Naris Nhật Bản đã hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà, trang điểm công sở cho các nữ cán bộ, giảng viên và người lao động Học viện.

     Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

Tin: Thành Nhẫn

Ảnh: Anh Bình

Đăng ký trực tuyến