Sự Kiện - Hoạt Động

Gặp mặt, chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ năm 2019 01/03/2019

          Chiều ngày 28 tháng 02 năm 2019, Học viện Âm nhạc Huế đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí năm 2019.

        Tới dự buổi gặp mặt có TS. Hà Mai Hương – Phó Giám đốc Phụ trách Học viện; ThS. Hoàng Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Trần Hữu Việt, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Trần Hoài Vũ – Chủ tịch Công đoàn và cán bộ nghỉ chế độ hưu trí năm 2019 – ThS. GVC Dương Bích Hà – Giảng viên Khoa Sáng tác, Chỉ huy, Âm Nhạc học, cùng các thầy, cô trong Đảng ủy, và đại diện cho các đơn vị trong Học viện.

       Tại buổi gặp mặt, TS. Hà Mai Hương – Phó Giám đốc Phụ trách Học viện đã bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn tới cô Dương Bích Hà trong suốt thời gian qua đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường, góp phần đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên, học sinh của Học viện. Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Hà Mai Hương đã tặng hoa và quà lưu niệm, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới ThS. GVC Dương Bích Hà.

      Trong niềm xúc động ThS. GVC Dương Bích Hà đã có những chia sẻ, tâm sự về quá trình công tác của mình và bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng cống hiến, hỗ trợ trong công tác giảng dạy nếu Học viện có nhu cầu. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ giảng viên Học viện, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Các cán bộ, giảng viên đã cùng chia sẻ với nhau về những kỷ niệm trong những năm tháng công tác tại Học viện, để lại trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

       Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Ban Giám đốc tặng hoa cho ThS. GVC Dương Bích Hà

ThS. GVC Dương Bích Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

ThS. Trần Hoài Vũ, Chủ tịch CĐCS tặng hoa cho ThS. GVC Dương Bích Hà

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi gặp mặt

Tin, ảnh: Thành Nhẫn

Đăng ký trực tuyến