Góc sinh viên

Lễ trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2020 và chương trình biểu diễn ra mắt Ban nhạc trẻ Học viện Âm nhạc Huế 26/01/2021

      Chiều ngày 22/01/2021, Học viện Âm nhạc Huế (Học viện) tổ chức Lễ trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2020 cho các học sinh sinh viên (HSSV) có kết quả học tập cao đang theo học tại Học viện.

     Tham dự Lễ trao học bổng có ông Nguyễn Văn Mãi – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (VHNT) Thừa Thiên Huế, ông Đoàn Văn Cảnh – Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Sư phạm Huế; về phía Học viện có bà Hà Mai Hương – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Giám đốc Học viện, ông Đoàn Phương Hải – Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch CĐCS Học viện, ông Hoàng Thanh Sơn – Phó Giám đốc, trưởng, phụ trách, điều hành các đơn vị cùng toàn thể HSSV của Học viện.

     Chương trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam được Quỹ Toyota Việt Nam thực hiện thường niên kể từ năm 2009 với mục đích khuyến khích tinh thần học tập cho các em HSSV chuyên ngành âm nhạc và tạo điều kiện cho những tài năng trẻ nâng cao kỹ năng để có thể trở thành những nghệ sĩ thực thụ trong tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực âm nhạc.

      Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Hà Mai Hương – Giám đốc Học viện đã đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của HSSV trong toàn Học viện, đặc biệt là các HSSV được nhận học bổng Toyota năm 2020.

       Nhân dịp này, Học viện cũng đã trao Giấy khen cho các HSSV đạt giải trong Hội thi tài năng trẻ HSSV các cơ sở đào tạo VHNT toàn quốc năm 2020.

      Trong khuôn khổ chương trình, Học viện cũng đã tổ chức chương trình biểu diễn ra mắt Ban nhạc trẻ Học viện. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi cho HSSV có cơ hội giao lưu, học hỏi và áp dụng các kiến thức, kỹ năng được học vào công tác biểu diễn. Trong chương trình còn có sự giao lưu biểu diễn của Câu lạc bộ Guitare đến từ Trường Đại học Sư phạm Huế.

      Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lãnh đạo Học viện trao học bổng và Giấy khen cho các HSSV đạt thành tích cao trong học tập

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Tin: Thành Nhẫn

Ảnh: Anh Bình

 

Đăng ký trực tuyến