Tin Tức Sự Kiện

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) 21/11/2022

      Sáng ngày 18/11/2022, Học viện Âm nhạc Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 20/11/2022). Tham dự Lễ kỷ niệm có các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, trưởng, phụ trách, điều hành các đơn vị, các cựu giáo chức, cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên của Học viện.

       Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Hà Mai Hương – Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc quý thầy cô, cựu cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên của Học viện. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã khẳng định được vai trò là một trong ba trung tâm đào tạo âm nhạc lớn của cả nước, góp phần đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng về âm nhạc cho các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên. Có được thành quả này là công sức, sự đóng góp của biết bao thế hệ cán bộ, giảng viên, người lao động của Học viện. Qua đây, Giám đốc Học viện cũng đề nghị cán bộ, giảng viên, người lao động nêu cao tinh thần, phát huy nội lực, quyết tâm xây dựng Học viện thành một khối đoàn kết, đảm bảo kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả trên các mặt hoạt động để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

      Thay mặt cựu cán bộ, giảng viên, người lao động, thầy Lê Nguyên Hồng đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên nhân ngày truyền thống của ngành Giáo dục. Sau thời gian trở lại Học viện, bản thân vui mừng khi thấy được sự phát triển của Nhà trường về cơ sở vật chất, công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ,…mong rằng Học viện tiếp tục phấn đấu, phát huy các kết quả đạt được, góp phần xây dựng và phát triển hơn nữa để xứng tầm là một trong ba đơn vị đào tạo chuyên sâu về âm nhạc của cả nước.

      Sinh viên Nguyễn Hồng Phúc thay mặt cho học sinh sinh viên trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân đến cán bộ, giảng viên, người lao động của Học viện đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều điện tốt nhất để các em hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện, sớm trở thành người công dân có ích cho gia đình, Nhà trường và xã hội.

      Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

TS. Hà Mai Hương – Giám đốc Học viện đọc diễn văn buổi lễ

ThS. Hoàng Thanh Sơn – Phó Giám đốc Học viện đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

ThS. Lê Nguyên Hồng – Đại diện cựu giáo chức phát biểu tại buổi lễ

Đại diện sinh viên, Hội sinh viên phát biểu và tặng hoa tri ân các thầy cô

Đại biểu, quý thầy, cô chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

Tin: Thành Nhẫn

Ảnh: Anh Bình

Đăng ký trực tuyến